Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó.

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 147/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Pokemon Tv Special Bản Phim Đặc Biệt Của Pokémon.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Pokemon Tv Special Bản Phim Đặc Biệt Của PokémonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 45/??)

Special 01: Một ngày của Yadoking. Special 02: Sự trở lại của Mewtwo. Special 03: Truyền thuyết về sấm sét, Raikou. Special 04: Takeshi! Cứu lấy hội quán Nibi! Special 05: Trận phục thù ở hội quán Hanada! Special 06: Cố lên! Đội Hỏa tiễn hướng về phía trước. Special 07: Trận đại chiến ở viện nghiên cứu Okido. Special 08: Kasumi! Lấy lại huy hiệu xanh lam!!

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Steins Gate シュタインズ ゲート.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Steins Gate シュタインズ ゲートViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24+ova/24)

Câu chuyện của Stein Gate diễn ra ở Akihabara, câu chuyện kể về một nhóm bạn cố gắng biến cái lò vi sóng của họ thành một bộ máy gửi được tin nhắn về quá khứ. Trong lúc họ thực hiện các thí nghiệm khác nhau, thì họ bị một tổ chức mang tên là SERN cũng đang nghiên cứu lãnh vực du hành vượt thời gian theo dõi. Khi đó, các nhân vật của chúng ta phải cố gắng trốn thoát khỏi nanh vuốt của tổ chức đó. Thế rồi câu chuyện bắt đầu.

Phép Màu I Wish.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Phép Màu I WishViệt Sub Năm: 2011

với sự tham gia của các diễn viên Koki Maeda (Koichi), Oshiro Maeda (Ryonosuke), Nene Otsuka, Joe Odagiri, Ryoga Hayashi, Hosinosuke Nagayosi, Kyara Uchida, Kanna Hashimoto, Rento Isobe.Tác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là Koichi và Ryonosuke.

Quái Vật Vũ Trụ Super 8.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Quái Vật Vũ Trụ Super 8Việt Sub Năm: 2011

một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Chặng Đường Tôi Đi My Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Chặng Đường Tôi Đi My WayThuyết Minh Năm: 2011

xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Nhà Hát Burlesque.Diễn Viên: Cher,Christina Aguilera,Eric Dane,Cam Gigandet,Julianne Hough,Alan Cumming

Nhà Hát BurlesqueViệt Sub Năm: 2011

nữ "diva" tóc vàng xinh đẹp Christina Aguilera đã có mặt tại rạp phim Vkool. Bộ phim còn có sự xuất hiện của đàn chị Cher và nam diễn viên Alan Cumming. Một bộ phim hứa hẹn rất nhiều màn sexy do đề cập đến múa Burlesque, một hình thức múa trào phúng dành cho người lớn

Giáng Sinh Của Ma Mút Ice Age A Mammoth Christmas.Diễn Viên: Ray Romano,John Leguizamo,Denis Leary,Seann William Scott,Josh Peck,Queen

Giáng Sinh Của Ma Mút Ice Age A Mammoth ChristmasThuyết Minh Năm: 2011

Sid làm hỏng đồ trang trí giáng sinh yêu thích của Manny. Manny rất buồn và bảo Sid đã có trong danh sách những đứa trẻ hư của ông già Noel. Sid, Crash, Eddie, và Peaches đến Bắc Cực để giải thích với ông già Noel. Trong khi đó, Manny, Ellie, và Dieo vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Peaches và gấp rút đi tìm cô nhóc. Quay lại bắc cực, Sid và nhóm của cậu vô tình phá hủy buổi Hội thảo của ông già Noel vào đêm giáng Sinh, và cũng tình cờ họ biết những người bạn mới.

3 Giọt Nước Mắt The Allure Of Tears.Diễn Viên: Dongyu Zhou,Aarif Rahman,Gigi Leung,Richie Ren,Joe Chen,Shawn Dou,Dennis Chan

3 Giọt Nước Mắt The Allure Of TearsViệt Sub Năm: 2011

Tác phẩm "The Tears" được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình, là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết. Ba cặp tình nhân có những cách nhìn khác biệt về tình yêu. Tuy cách thể hiện tình cảm vui, buồn, li, hợp không giống nhau nhưng niềm tin vững chắc vào tình yêu thì không bao giờ thay đổi..

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Shangri La,The Idolm@ster,Emu Emu! Special,Ro Kyu Bu: Fast Break!,Toriko,Tiger And Bunny,Pokemon 15,Bản Phim Đặc Biệt Của Pokémon,I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai,シュタインズ ゲート,5 Days Of War,I Wish,Super 8,My Way,Kung Fu Mama: Agentin Mit Kids,Burlesque,Ice Age A Mammoth Christmas,Men Suddenly In Love,The Allure Of Tears,Tomorrow Is Joe,Shangri-La,Thần Tượng Âm Nhạc,Mm Special,Rou Kyuu Bu!,Thợ Săn Ẩm Thực,Siêu Anh Hùng,Bảo Bối Thần Kì 15,Pokemon Tv Special,Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai,Steins Gate,Cuộc Chiến 5 Ngày,Phép Màu,Quái Vật Vũ Trụ,Chặng Đường Tôi Đi,Bà Mẹ Điệp Viên,Nhà Hát,Giáng Sinh Của Ma Mút,Mãnh Nam Cổn Tử Đội,3 Giọt Nước Mắt,Ngày Mai Của Joe,