Họ Đến Cùng Nhau - They Came Together Việt Sub (2014)RSS Họ Đến Cùng Nhau - They Came Together Việt Sub (2014)
Họ Đến Cùng Nhau - They Came Together
Diễn viên: Paul Rudd, Amy Poehler, Bill Hader
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Joel (Paul Rudd) and Molly (Amy Poehler) lần đầu chạm trán, họ thấy ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lý do: công ty kẹo của Joel đe dọa sẽ đóng cửa tiệm kẹo lạ đời của cô nàng. Vậy mà họ lại rơi vào tình yêu, cho đến khi chia tay và rẽ ra chuyện tình mới họ vẫn tìm đường trở lại với nhau...
Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Strangers.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangersViệt Sub Năm: 2016

Perfect Strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họ.

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Unknown2016-05-30 11:07:53

Họ Đến Cùng Nhau - They Came Together Việt Sub (2014)

khi joel paul rudd and molly amy poehler lần đầu chạm trán họ thấy ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên lý do công ty kẹo của joel đe dọa sẽ đóng cửa tiệm kẹo lạ đời của cô nàng vậy mà họ lại rơi vào tình yêu cho đến khi chia tay và rẽ ra chuyện tình mới họ vẫn tìm đường trở lại với nhauhọ đến cùng nhau,xem phim họ đến cùng nhau,download họ đến cùng nhau,xem online họ đến cùng nhau hd,xem họ đến cùng nhau nhanh,tai phim họ đến cùng nhau,they came together,xem phim they came together,download they came together,xem online they came together hd,xem they came together nhanh,tai phim they came together,paul rudd,amy poehler,bill hader