Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Xem Phim Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân - The Raid 2: Berandal Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thêm một lần nữa rama một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo tội phạm để triệt phá toàn bộ đường dây mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hộiđột kích 2,kẻ sát nhân,xem phim đột kích 2,kẻ sát nhân,download đột kích 2,kẻ sát nhân,xem online đột kích 2,kẻ sát nhân hd,xem đột kích 2,kẻ sát nhân nhanh,tai phim đột kích 2,kẻ sát nhân,the raid 2,berandal,xem phim the raid 2,berandal,download the raid 2,berandal,xem online the raid 2,berandal hd,xem the raid 2,berandal nhanh,tai phim the raid 2,berandal,iko uwais,julie estelle,yayan ruhian,donny alamsyah