Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom Thread.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Lesley Manville,Camilla Rutherford

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom ThreadThuyết Minh Năm: 2018

Sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang, nhà thiết kế thời trang tài năng Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis) luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc, ngôi sao nổi tiếng, thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờ.

Đức Mẹ Fatima Fatima.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Lesley Manville,Camilla Rutherford

Đức Mẹ Fatima FatimaViệt Sub Năm: 2020

Một bộ phim mãnh liệt và tôn vinh sức mạnh của đức tin, Fatima kể về câu chuyện của một cô bé chăn cừu 10 tuổi cùng với hai đứa em họ của cô tại Fatima, Bồ Đào Nha, là ba trẻ đã tường thuật về thị kiến trông thấy Đức Trinh Nữ Maria.

Xem Phim Kẻ Gác Đêm - Nightwatch Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên thế giới có hai thế lực bóng đêm và ánh sáng ngầm cai quản cân bằng giữa cái thiện và cái ác giữa ngày và đêm ngàn năm trước trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản ngày và đêm của hai thế lực bóng tối và ánh sáng anton một người đàn ông bình thường bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người gác đêm thuộc phe ánh sángkẻ gác đêm,xem phim kẻ gác đêm,download kẻ gác đêm,xem online kẻ gác đêm hd,xem kẻ gác đêm nhanh,tai phim kẻ gác đêm,nightwatch,xem phim nightwatch,download nightwatch,xem online nightwatch hd,xem nightwatch nhanh,tai phim nightwatch,nikolaj coster,waldau,sofie gråbøl,kim bodnia