Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Tất Cả Quanh Eve All About Eve.Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen.Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Xem Phim Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối tình kéo dài 10 năm giữa motoharu yano toma ikuta thủ vai nanami takahashi yuriko yoshitaka thủ vai trong suốt quãng đời trung học motoharu yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tôngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,download ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem online ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 hd,xem ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 nhanh,tai phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,we were there part 1,xem phim we were there part 1,download we were there part 1,xem online we were there part 1 hd,xem we were there part 1 nhanh,tai phim we were there part 1