Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)RSS Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)
Unnamed Memory - Furumiya Kuji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.
Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Astro Note アストロノオト

Astro Note アストロノオトViệt Sub Năm: 2024 (Tập 10/12)

Takumi, một đầu bếp tài năng, vừa bị cho thôi việc. Anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là Astro-sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gian.

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful World

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Kể về cuộc phiêu lưu của Kino qua các quốc gia khác nhau (Kino là con gái đấy xem phim này mà không khéo là sẽ bị nhầm ngay) cùng với người bạn là chiếc Motor có tên là Hermes biết nói của mình. Mỗi quốc gia Kino đi qua đều có những truyền thống khác nhau và rất thú vị ở chỗ là có những truyền thống hết sức lạ đời hoặc hết sức là là tốt đẹp. Mời các bạn thưởng thức rồi sẽ rõ.

Unknown2024-06-12 14:45:06

Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)

khi còn nhỏ oscar thái tử của farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi đến năm hai mươi tuổi anh đã tới gặp tinassha phù thủy mạnh nhất lục địa này để phá giải lời nguyềnunnamed memory,xem phim unnamed memory,download unnamed memory,xem online unnamed memory hd,xem unnamed memory nhanh,tai phim unnamed memory,furumiya kuji,xem phim furumiya kuji,download furumiya kuji,xem online furumiya kuji hd,xem furumiya kuji nhanh,tai phim furumiya kuji